Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Các phòng chuyên môn

Bộ máy tổ chức Các phòng chuyên môn  
Các phòng chuyên môn

 1. Văn phòng Sở:

Điện thoại: 0351.852706

Email: vanphong.nv@hanam.gov.vn

- Chánh Văn phòng: Ông Trần Đăng Khoa


Ngày, tháng, năm sinh: 18/5/1975

Quê quán: Xã Bồ Đề, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: SN 195, đường Quy Lưu, Phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ lý luận và Lịch sử Nhà nước và Pháp luật

Lý luận chính trị: Cao cấp chính trị

Quản lý nhà nước: Chuyên viên chính

Điện thoại: 0912361693

Email: trandangkhoa@hanam.gov.vn

Tham mưu trình Giám đốc sở thực hiện một số công việc chính sau:

Chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về việc thực hiện chức trách nhiệm vụ, quyền hạn được giao và việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng. Và thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể sau:

- Trực tiếp quản lý, phân công công việc cụ thể các công chức và hợp đồng lao động thuộc Văn phòng;

- Tham mưu công tác đối nội, đối ngoại, công tác bảo vệ bí mật nhà nước, bảo vệ chính trị nội bộ của Sở;

- Tham mưu Giám đốc về công tác tổ chức, cán bộ, đào tạo, bồi dưỡng đánh giá, xếp loại đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc phạm vi quản lý của Sở theo quy định của pháp luật;

- Lãnh đạo nhiệm vụ CCHC;

- Thừa lệnh Giám đốc ký một số văn bản;

- Tham mưu xây dựng chương trình công tác tuần, tháng, quý, năm, tổ chức các Hội nghị sơ kết, tổng kết của cơ quan và một số Hội nghị khác khi được lãnh đạo sở phân công;

- Thực hiện nhiệm vụ Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng, Hội đồng lương, Hội đồng sáng kiến, Hội đồng kỷ luật của Sở.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi lãnh đạo Sở phân công.

​- Phó Chánh Văn phòng sở: Nguyễn Đức Tỉnh 

tỉnh.jpg

Ngày, tháng, năm sinh: 11/11/1981

Quê quán: Bình Lục, Hà Nam 

Hộ khẩu thường trú: Xã Đồng Du, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Đại Học Sư phạm kỹ thuật

Lý luận chính trị: Cao cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên chính

Điện thoại: 0985030035

Email: nguyenductinh@hanam.gov.vn

Nhiệm vụ đảm nhiệm:

Là người giúp cho đồng chí Chánh Văn phòng, chịu trách nhiệm trước Giám đốc trước Chánh Văn phòng, và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công. Khi Chánh Văn phòng vắng mặt, thay mặt Chánh Văn phòng quản lý và giải quyết các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ được giao của đơn vị. Và thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể sau:

- Tổng hợp các nội dung lãnh đạo dự và Hội nghị của Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân tỉnh và các ngành.

- Xây dựng dự thảo Kế hoạch công tác dài hạn; chương trình, kế hoạch hàng tháng, quý, sáu tháng, năm và các giải pháp thực hiện của Sở, ngành tham mưu lãnh đạo Sở báo cáo UBND tỉnh, Bộ Nội vụ theo quy định; đồng thời đôn đốc, theo dõi tình hình thực hiện chương trình, kế hoạch công tác đã được lãnh đạo Sở phê duyệt.

- Tham mưu Giám đốc Sở trình UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh: dự thảo quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Sở; Dự thảo quyết định thành lập, sáp nhập, chia tách, giải thể các tổ chức, đơn vị thuộc Sở Nội vụ theo quy định của pháp luật.

- Là đầu mối, chỉ đạo tham mưu giúp Giám đốc Sở triển khai thực hiện và đôn đốc các đơn vị trong Sở thực hiện chế độ thông tin báo cáo trên các phần mềm báo cáo của Bộ Nội vụ, của Chính phủ.

- Chỉ đạo thực hiện công tác thông tin, thống kê, tổng hợp, báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình thực hiện nhiệm vụ với Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ Nội vụ theo quy định.

- Thực hiện tổ chức kế hoạch, tổng hợp, báo cáo, đánh giá chuyên đề về bình đẳng giới, Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành Nội vụ, Dân vận khéo;

- Chỉ đạo tham mưu lãnh đạo Sở hoạt động sáng kiến nội bộ Sở.

- Công tác tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý, năm, chuyên đề, pháp chế;

- Trực tiếp trình Giám đốc Sở, lãnh đạo Sở các văn bản thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi lãnh đạo Sở, Chánh Văn phòng phân công.

- Phó Chánh Văn Phòng sở: Ông ĐInh Xuân Bách

bách.jpg

Ngày, tháng, năm sinh: 09/08/1991

Quê quán: Hải Hậu, Nam Định

Hộ khẩu thường trú: Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam

Trình độ chuyên môn: thạc sĩ kinh tế quốc tế

Lý luận chính trị: Trung cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên 

Điện thoại: 0987212255
Email: dinhxuanbach@hanam.gov.vn

Là người giúp cho đồng chí Chánh Văn phòng, chịu trách nhiệm trước Giám đốc trước Chánh Văn phòng, và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công. Khi Chánh Văn phòng vắng mặt, thay mặt Chánh Văn phòng quản lý và giải quyết các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ được giao của đơn vị. Và thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể sau:

- Chỉ đạo, đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ thuộc chức năng quản trị hành chính (công tác vệ sinh môi trường, an sinh trật tự, tiếp công dân…) phục vụ hoạt động chỉ đạo, điều hành công việc của lãnh đạo Sở; bảo đảm nhu cầu hậu cần, quản lý tài sản, tạp vụ, lái xe hành chính và điều kiện làm việc của Sở. Tổ chức thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy.

- Chỉ đạo tham mưu lãnh đạo Sở công tác Thi đua, khen thưởng; kỷ luật nội bộ Sở;

- Điều hành phương tiện của Sở;

- Giúp lãnh đạo xây dựng lịch công tác của tuần;

- Trực tiếp trình Giám đốc Sở, lãnh đạo Sở các văn bản thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi lãnh đạo Sở, Chánh Văn phòng phân công.

2. Thanh tra Sở

Điện thoại: 0226.3852116

Thư điện tử: thanhtraso.nv@hanam.gov.vn

- Chánh Thanh tra: Ông Nguyễn Văn Thái



Ngày, tháng, năm sinh: 18/7/1974

Quê quán: Xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: Tổ 17, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, tỉnh HàNam

Trình độ chuyên môn: Đại học Nông nghiệp

Lý luận chính trị: Cao cấp

Quản lý nhà nước: Thanh tra viên chính

Điện thoại:  0982314557

Email: nguyenvanthai.vn@hanam.gov.vn

Phòng Thanh tra tham mưu, giúp Giám đốc sở triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính sau:

a) Thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh và xử lý theo thẩm quyền hoặc tham mưu cấp có thẩm quyền xử lý các vi phạm trong lĩnh vực công tác được giao theo quy định của pháp luật.

 b) Thực hiện các quy định về phòng, chống tham nhũng, lãng phí theo quy định của pháp luật. Hướng dẫn triển khai việc kê khai tài sản đối với những người có nghĩa vụ phải kê khai tài sản, thu nhập hàng năm của sở.

c) Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do lãnh đạo sở phân công theo quy định của pháp luật.

- Phó chánh Thanh tra: Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy 

Ngày, tháng, năm sinh: 24/06/1971

Quê quán: Thôn Tiêu Hạ, xã Tiêu Động, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: SN 58 ngõ 84, đường Quy Lưu, phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Cử nhận Hành chính

Lý luận chính trị: Trung cấp

Quản lý nhà nước: Thanh tra viên chính

Điện thoại: 01697406404

Email: nguyenthithanhthuyb@hanam.gov.vn

Nhiệm vụ đảm nhiệm:

  1. Tham mưu giúp lãnh đạo Sở triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính sau:
  • Xây dựng kế hoạch thanh tra và tổ chức thực hiện kế hoạch thanh tra thuộc chức năng nhiệm vụ của Sở;
  • Tổ chức các cuộc thanh tra việc thực hiện chính sách pháp luật và thực hiện các nhiệm vụ quyền hạn của các tổ chức thuộc và trực thuộc Sở Nội vụ;
  • Thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật chuyên ngành và các quy định khác thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Sở Nội vụ;
  • Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý về thanh tra của Giám đốc Sở và Chánh thanh tra sở;
  • Tiếp tục các nội dung có liên quan đến đơn, thư khiếu nại, tố cáo thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Sở; phối hợp với các đơn vị tham mưu lãnh đạo Sở giải quyết theo quy định của pháp luật;
  • Thực hiện các quy định về phòng, chống tham nhũng, lãng phí theo quy định của pháp luật. Hướng dẫn triển khai việc kê khai tài sản đối với những người có nghĩa vụ phải kê khai tài sản, thu nhập hàng năm;
  • Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do lãnh đạo Sở giao theo quy định của pháp luật .​


3. Phòng Cải cách hành chính và văn thư lưu trữ
​- Phó Trưởng phòng: ông Trần Tân An 

an.jpg

Ngày sinh: 11/02/1991

Quê quán: Chân Lý, Lý Nhân, Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: Tổ 9, phường Hai Bà trưng, Phủ Lý, Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ Quản lý kinh tế

Lý luận chính trị: Cao cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên

Số điện thoại: 0979616925

Email: trantanan@hanam.gov.vn

Nhiệm vụ đảm nhiệm:

Tham mưu giúp lãnh đạo sở thực hiện một số nhiệm vụ sau:

- Chù trì thực hiện nhiệm vụ cải cách tổ chức bộ máy và nâng cao chất lượng cán bộ, công chức, viên chức trong chương trình tổng thể CCHC của tỉnh.

- Chù trì phối hợp với các đơn vị chấm điểm chỉ số CCHC các sở, ban, ngành và UBND các huyện thành phố. Tổng hợp và báo cáo kết quả tự chấm điểm chỉ số CCHC cấp tỉnh gửi BNV

- Hàng năm phối hợp với các đơn vị triển khai điều tra xã hội học để xác định chấm điểm chỉ cố CCHC cấp tỉnh.

Chù trì, tham mưu giúp UBND tỉnh, Ban chỉ đạo đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức của tỉnh, triển khai các chương trình, kế hoạch và đề án đẩy mạnh chế độ công chức , công vụ của tỉnh.

- Hướng dẫn các đợn vị xây dựng báo cáo công tác CCHC, báo cáo về đẩy mạnh chế độ công chức, công vụ hàng quý, hàng năm và đột xuất theo yêu cầu của UBND tỉnh và Bội Nội vụ.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Sở giao theo quy định của pháp luật.

4.  Phòng Công chức, viên chức

Điện thoại: 0226.851163

Email: phongqlcbccvc.nv@hanam.gov.vn

 Trưởng phòng: Bà Lê Thị Quỳnh Hoa

hoa1.png

Ngày, tháng, năm sinh: 17/09/1981

Quê Quán: Thị Trấn Quê, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: Phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Đạ học sư phạm khoa Ngữ Văn

Lý luận chính trị: Cao cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên chính

Điện thoại: 0986665354

Email: lethiquynhhoa@hanam.gov.vn

Nhiệm vụ đảm nhiệm:

Tham mưu giúp Lãnh đạo Sở một số nhiệm vụ chính sau:

- Trình UBND tỉnh, chủ tịch UBND tỉnh các văn bản quy phạm pháp luật về công tác quản lý, sử dụng, tuyển dụng, thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động theo quy định của pháp luật.

- Chù trì, phối hợp với các đơn vị xây dựng kế hoạch tuyển dụng công chức của tỉnh. Thẩm định kế hoạch (đề án) tuyển dụng viên chức của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

- Hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về chức danh, số lượng, chất lượng và cơ cấu đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; công tác tuyển dụng, quản lý và sử dụng công chức, viên chức và người lao động; công tác quản lý hồ sơ, đánh giá công chức, viên chức hàng năm.

- Trình UBND tỉnh quyết định (hoặc quyết định theo thẩm quyền) việc tuyển dụng, đánh giá, điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, từ chức, khen thưởng, kỷ luật và các chế độ chính sách khác đối với cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật.

- Quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức thuộc diện UBND tỉnh quản lý theo quy định của pháp luật.

- Phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy tham mưu Ban cán sự đảng UBND tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy về việc giưới thiệu nguồn nhân sự để bổ nhiệm các chức danh thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

- Chù trì phối hợp với các đơn vị trình UBND tỉnh kế hoạch thi nâng ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức.

- Thực hiện công tác thống kê số lượng, chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND tỉnh và các tổ chức xã hội được UBND tỉnh giao chỉ tiêu biên chế.

- Tham mưu UBND tỉnh quản lý và thực hiện các chế độ chính sách đối với các chức danh lãnh đạo: Chủ tịch công ty, Kiểm soát viên, Giám đốc, Phó Giám đốc công ty TNHH một thành viên do nhà nước làm chủ sở hữu; chỉ định người làm đai diện chủ sở hữu phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp có vốn góp của nhà nước theo quy định của pháp luật.

- Trình UBND tỉnh hiệp y sau khi có ý kiến thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc bổ nhiệm, đề bạt bổ nhiệm lãnh đạo cấp trưởng của các đơn vị thuộc Bộ, ngành trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

- Quyết định tuyển dụng và phân công công chức trúng tuyển về các cơ quan hành chính theo quyết định đã được phê duyệt. Tiếp nhận, điều động, thuyên chuyển cán bộ, công chức, viên chức ngoài tỉnh về công tác tại tỉnh; từ các cơ quan đảng, đoàn thể về các cơ quan quản lý nhà nước, đơn vị sự nghiệp và ngược lại; giữa các sở, ban, ngành; từ các huyện, thành phố về các sở, ban, ngành và ngược lại; điều động từ các cơ quan hành chính sang đon vị sự nghiệp và ngược lại.

- Thẩm định hồ sơ, trình Chủ tịch UBND tỉnh cử cán bộ, công chức, viên chức đi thi nâng ngạch chuyên viên cao cấp, chuyên viên chính và tương đương; viên chức đi thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp hạng I, hạng II.

- Quyết định bổ nhiệm vào ngạch, chuyển ngạch công chức từ ngạch chuyên viên và tương đương trở xuống đối với công chức đạt kết quả thi nâng ngạch, hoặc hết thời gian tập sự. Thẩm định kết quả bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp viên chức đạt kết quả kỳ thi (xét) thăng hạng chức danh nghề nghiệp từ hạng III trở xuống.

- Thẩm định bằng văn bản để người đứng dầu các cơ quan chuyên môn và tương đương trực thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định nâng bậc lương, các loại phụ cấp lương, phụ cấp nghề nghiệp, phụ cấp thâm niên vượt khung cho cán bộ, công chức ngạch chuyên viên và tương đương trở xuống; viên chức hạng III trở xuống.

- Thực hiện nhiệm vụ khác do lãnh đạo Sở giao theo quy định của pháp luật.

 Phó trưởng phòng: Bà Trần Thu Phương

Ngày, tháng, năm sinh: 02/09/1973

Quê quán: Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội

Hộ khẩu thường trú: Phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Lý luận chính trị: Trung  cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên

Điện thoại: 0985852875

Email: tranthuphuong.vn@hanam.gov.vn

Nhiệm vụ:​


4. Phòng Tổ chức, biên chế

Điện thoại: 02263.856249

- Trưởng phòng: Ông Trần Hùng


Ngày, tháng, năm sinh: 07/04/1971

Quê quán: Xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: Số 1A, tổ 7, phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật

Lý luận chính trị: Cao cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên chính

Điện thoại: 0912333909

Email: tranhung@hanam.gov.vn 

Tham mưu Lãnh đạo sở thực hiện một số niệm vụ chính sau:

Về tổ chức bộ máy

Về biên chế công chức, số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Về vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức:

Về vị trí việc làm, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp công lập

Về tổ chức hội, tổ chức phi chính phủ

Phó trưởng phòng: Bà Mai Thị  Lan Anh


Điện thoại: 02263.853194

Email: phongxdcq.nv@hanam.gov.vn

5. Phòng Xây dựng Chính quyền và công tác thanh niên

- Trưởng phòng: Ông Nguyễn Ngọc Hiếu

hiếu.jpg


Ngày, tháng, năm sinh: 25/6/1981

Điện thoại: 0944.444.020

Quê quán: Xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Hộ khẩu thường trú: Tổ 5, phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Cử nhân Kinh tế, Cử nhân Luật

Lý luận chính trị: Cao cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên chính

Email: nguyenngochieu@hanam.gov.vn 

-  Phó trưởng phòng: Bà Trương Thị Mai

c mai.png

Năm sinh: 1980

Quê quán: Huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Đại học Ngoại ngữ

Lý luận chính trị: Trung cấp chính trị

Quản lý nhà nước: Chuyên viên 

Điện thoại:0915038640

Email: truongthimai.hanam.gov.vn

Nhiệm vụ đảm nhiệm:

Tham mưu giúp Lãnh đạo Sở một số nhiệm vụ chính sau:

- Tham mưu giúp UBND tỉnh trong việc tổ chức và hướng dẫn công tác bầu cử dại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp theo luật định. Tổng hợp và báo cáo kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

- Thẩm định hồ sơ trình Chủ tịch UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu cử, miễn nhiệm, bãi nhiệm các thành viên của UBND cấp huyện. Trình Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu cử các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các thành viên khác của UBND tỉnh. Hướng dẫn và theo dõi việc tổ chức và hoạt động của HĐND và UBND cấp huyện, cấp xã.

- Thẩm định hồ sơ trình UBND tỉnh quyết định thành lập thôn mới, tổ dân phố mới sau khi có Nghị quyết của HĐND tỉnh, quyết định kết quả phân loại đơn vị hành chính cấp xã, tổ dân phố.

- Tham mưu giúp UBND tỉnh quản lý địa giới hành chính trong tỉnh, thẩm định và chuẩn bị hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền quyết nghị việc thành lập, giải thể, nhập, chia, điều chỉnh địa giới đơn vị hành chính, phân loại đơn vị hành chính để UBND tỉnh trình cấp có thẩm quyền quyết định hoặc để Chủ tịch UBND tỉnh quyết định theo quy định của pháp luật.

- Giúp UBND tỉnh quản lý hồ sơ, bản đồ địa giới, mốc, địa giới hành chính của tỉnh.

- Tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn UBND huyện, thành phố, UBND cấp xã trong việc xây dựng, thực hiện các văn bản, đề án liên quan đến công tác xây dựng nông thôn mới.

- Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra việc tuyển dụng, lập kế hoạch, quy hoạch xây dựng đội ngũ công chức cấp xã; thực hiện tiêu chuẩn hóa để nâng cao chất lượng công chức cấp xã.

- Trình UBND tỉnh các văn bản về tuyển dụng, sử dụng và quản lý đối với đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã theo quy định của pháp luật.

- Cử công chức của Sở Nội vụ tham gia Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã; quản lý tiêu chuẩn chức danh cán bộ, công chức cấp xã; xếp lương, nâng ngạch  đối với cán bộ công chức cấp xã; chù trì phối hợp với các nhành có liên quan xét duyệt hợp đồng và xếp lương đối với cán bộ y tế, dân số xã phường, thị trấn. Quyết định tiếp nhận cán bộ, công chức cấp xã từ tỉnh ngoài về công tác tai tỉnh,

- Tham mưu giúp UBND tỉnh trong việc hướng dẫn, kiểm tra tổng hợp báo cáo quy chế dân chủ ở xã, phường, thị trấn; cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập, ở doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh và thực hiện công tác dân vận của chính quyền theo quy định của pháp luật.

- Trình UBND tỉnh các văn bản quy phạm pháp luật, các quy hoạch, kế hoạch, chương trình, đề án liên quan đến thanh niên và công tác thanh niên trên địa bàn tỉnh. Phối hợp với các đơn vị tổ chức thực hiện sau khi được phê duyêt.

- Phối hợp với các đơn vị trong việc tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho thanh niên và thực hiện các chế độ, chính sách đối với thanh niên trên địa bàn tỉnh.

- Hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về thanh niên và công tác thanh niên trên địa bàn tỉnh.

- Tổng hợp, báo cáo thống kê định kỳ và đột xuất với UBND tỉnh và Bội Nội vụ những nhiệm vụ thuộc pjamj vi quản lý của phòng theo quy định của pháp luật.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Sở giao theo quy định của pháp luật.


6. Phòng Tôn giáo, tín ngưỡng:

Điện thoại: 02263.848538

Thư điện tử: bantongiao.nv@hanam.gov.vn​

-  Trưởng phòng: Ông Đinh Văn Tùng

Ngày, tháng, năm sinh: 20/03/1979

Quê quán: Xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Hộ khẩu thường trú:  Xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Lý luận chính trị: Trung cấp

Quản Lý nhà nước: Chuyên viên chính

Điện thoại: 0973522160

Email: dinhvantung@hanam.gov.vn 

Nhiệm vụ đảm nhiệm

Xây dựng và trình cấp có thẩm quyền ban hành các văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo. Hướng dẫn các đơn vị và tổ chức thực hiện các quy định, chương trình, kế hoạch về lĩnh vực thi đua, khen thưởng sau khi được phê duyệt.

Giúp lãnh đạo Sở làm đầu mối liên hệ với các tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc và cơ sở tín ngưỡng thuộc thẩm quyền quản lý trên địa bàn.

Tham mưu Lãnh đạo Sở tổ chức tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo đối với cán bộ, công chức, viên chức và tín đồ, chức sắc, chức việc, nhà tu hành của các tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, người đại diện, ban quản lý cơ sở tín ngưỡng trong phạm vi quản lý.

Tham mưu lãnh đạo Sở giải quyết theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền giải quyết những vấn đề cụ thể về tín ngưỡng, tôn giáo theo quy định của pháp luật.

Phối hợp với các sở, ban, ngành trong việc tham mưu, giải quyết những vấn đề phát sinh trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo thuộc thẩm quyền quản lý.

 Hướng dẫn Ủy ban nhân dân cấp huyện giải quyết những vấn đề cụ thể về tín ngưỡng, tôn giáo theo quy định của pháp luật

- Phó trưởng phòng: Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy  

thủy.jpg

Sinh ngày: 23/10/1989    

Quê quán: Kim Bình, Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

HKTT: Tổ 3, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ ngành Quản lý đất đai

Trình độ Lý luận chính trị: Trung cấp

Trình độ quản lý nhà nước: Chuyên viên

Điện thoại: 093.123.5888

Mail: nguyenthithanhthuy.nv@hanam.gov.vn

Nhiệm vụ đảm nhiệm

  • Tham mưu, giúp Trưởng phòng công tác quản lý đối với hoạt động của đạo Phật, hoạt động của các cơ sở tín ngưỡng và thẩm định dự thảo báo cáo tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm của phòng, của Sở theo quy định.
    - Phụ trách công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo huyện Thanh Liêm và thành phố Phủ Lý. 
    7. Phòng Thi đua - Khen thưởng:

Điện thoại: 02263.829780

Email: bantdkt.nv@hanam.gov.vn

​ - Trưởng phòng: Bà Bùi Thị Thanh Nhàn


-  Phó Trưởng phòng: Ông Nguyễn Tuấn Thành

thanh.jpg

Ngày sinh: 18/7/1983

Quê quán: Trung Lương, Bình Lục, Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: Trung Lương, Bình Lục, Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật

Lý luận chính trị: Trung cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên

Điên thoại: 0984417037

Email: nguyentuanthanh@hanam.gov.vn​

Nhiệm vụ đảm nhiệm:

- Phụ trách thi đua, khen thưởng khối thi đua Nội chính, huyện Lý Nhân, huyện Bình Lục, tổng hợp thi đua khen thưởng Doanh nghiệp

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo sở, Trưởng phòng giao.

8. Trung tâm Lưu trữ Lịch sử tỉnh:

Điện thoại: 02263.855729

Email: ttltls@hanam.gov.vn 

- Giám đốc: Ông Lê Đức Hiền

Ngày, tháng, năm sinh: 13/10/1967

Quê quán: Phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý,tỉnh  Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: Phường Thanh châu, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Cử nhân luật

Lý Luận chính trị: Cao cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên chính

Điện thoại: 0913098967

Email: leduchien@hanam.gov.vn

Tham mưu Lãnh đọa sở thực hiện một số nhiệm vụ chính sau:

a) Xây dựng quy hoạch, kế hoạch, đề án, chương trình dài hạn, hàng năm về tài liệu lưu trữ, trình Giám đốc sở hoặc cấp có thẩm quyền phê duyệt; tổ chức thực hiện quy hoạch, kế hoạch, đề án, chương trình đã được phê duyệt.

b) Phê duyệt Danh mục tài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử của tỉnh.

c) Hướng dẫn các cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu chuẩn bị tài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử của tỉnh.

d) Thu thập, chỉnh lý, xác định giá trị, thống kê, tu bổ phục chế, bảo hiểm, bảo quản, giải mật tài liệu lưu trữ lịch sử và tổ chức khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ theo quy định của pháp luật

- Tham mưu, trình Chủ tịch UBND tỉnh quyết định việc mang tài liệu ra khỏi Lưu trữ lịch sử cấp tỉnh để sử dụng trong nước.

- Tổ chức thực hiện kế hoạch sưu tầm, thu thập hồ sơ, tài liệu dài hạn, định kỳ hàng năm.

- Tổ chức thực hiện việc chỉnh lý và chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ; xác định giá trị tài liệu; sắp xếp khoa học các phông lưu trữ.

- Tổ chức thực hiện các biện pháp nhằm bảo quản, bảo vệ an toàn và nâng cao tuổi thọ tài liệu lưu trữ lịch sử của tỉnh.

- Tổ chức thực hiện công tác tu bổ, phục chế, bảo hiểm, giải mật tài liệu lưu trữ lịch sử.

- Xây dựng công cụ tra cứu, quản lý tài liệu lưu trữ; số hóa và quản lý tài liệu lưu trữ số, tài liệu điện tử thuộc phạm vi quản lý.

- Tổ chức thực hiện việc khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ theo quy định của pháp luật bao gồm: công bố, giới thiệu tài liệu lưu trữ; triển lãm tài liệu lưu trữ, biên soạn và xuất bản ấn phẩm từ tài liệu lưu trữ; tổ chức phục vụ độc giả tại phòng đọc, cấp chứng thực tài liệu lưu trữ, bản sao tài liệu lưu trữ và các tài liệu khác theo quy định của pháp luật.

đ) Thực hiện các hoạt động dịch vụ lưu trữ theo quy định của pháp luật.

e) Nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ vào hoạt động lưu trữ.

g) Quản lý về tổ chức bộ máy, số lượng người làm việc, tài chính, tài sản được giao và thực hiện chế độ, chính sách đối với viên chức, người lao động thuộc thẩm quyền theo quy định của pháp luật hiện hành, phân cấp của UBND tỉnh và phân cấp của Giám đốc sở.

h) Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo sở phân công theo quy định của pháp luật.​

- Phó Giám đốc: Ông Phạm Văn Quý

quy.png

Ngày tháng năm sinh: 08/3/1987

Quê quán: Xã An Đổ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam

Hộ khẩu thường trú: Tổ 3, phường Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam

Trình độ chuyên môn: Thạc sỹ khoa học quản lý

Lý luận chính trị: Trung cấp

Quản lý nhà nước: Chuyên viên

Điện thoại: 0226 3552706

Email: phamvanquy.nv@hanam.gov.vn

​ Nhiệm vụ đảm nhiệm: 

Tham mưu giúp lãnh đạo Sở một số nhiệm vụ chính sau:

- Ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành kế hoạch hàng năm, 5 năm về công tác văn thư, lưu trữ và tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt.

- Trình UBND tỉnh về quản lý lưu trữ thông tin số trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh và phê duyệt danh mục tài liệu hết giá trị của Lưu trữ lịch sử của tỉnh; quyết định hủy tài liệu hết giá trị tại lưu trữ của tỉnh theo quy định của pháp luật.

- Thẩm định danh mục tài liệu hết giá trị cần hủy tại Lưu trữ cơ quan đối với cơ quan tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Lưu trữ lịch sử của tỉnh; quyết định việc hủy tài liệu có thông tin trùng lặp tại Lưu trứ lịch sử của tỉnh theo quy định của pháp luật.

- Nghiên cưu, ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác văn thư, lưu trữ.

- Kiểm tra việc thực hiện các chế độ, quy định về công tác văn thư, lưu trữ, giải quyết theo thẩm quyền và hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết khiếu nại tôc cáo và xử lý vi phạm về văn thư, lưu trữ.

- Thực hiện nhiệm vụ lưu trữ lịch sử của tỉnh gồn:

+ Trình UBND tỉnh ban hành danh mục cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu và phê duyệt danh mục tài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử của tỉnh.

+ Hướng dẫn các đơn vị thuộc nguồn nộp lưu tài liệu chuẩn bị tài liệu nộp lưu.

+ Thu thập, chỉnh lý, xác định giái trị, thống kê tu bổ, phục chế, bảo hiểm, bảo quản, giải mật tài liệu lưu trữ lịch sử và khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ theo quy định của pháp luật.

- Cấp, cấp lại, thu hồi chứng chỉ hành nghề lưu trữ cho cá nhân có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

- Thực hiện các hoạt động dịch vụ lưu trữ theo quy định của pháp luật.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Sở giao theo quy định của pháp luật.​


 

 

Văn phòng
Tin liên quan